DN-M88

bộ xử lý ma trận âm thanh kỹ thuật số

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Tính năng sản phẩm:
▪ Xử lý chip DSP 32-bit, tốc độ lấy mẫu 96kHz, chuyển đổi AD / DA 24-bit.
▪ Phần xử lý đầu vào bao gồm cắt cao, cắt thấp, cân bằng tham số, cổng nhiễu, khuếch đại, tắt tiếng, pha, điều chỉnh liên kết, điều chỉnh nhóm âm lượng và các chức năng xử lý khác.
▪ Với nguồn điện ảo + 48V, chuyển mạch khuếch đại đầu vào micrô và đường truyền, độ nhạy đầu vào của micrô có thể điều chỉnh được.
▪ Phần xử lý đầu ra bao gồm phân chia tần số, cân bằng tham số, khuếch đại, tắt tiếng, bộ nén / giới hạn, pha, độ trễ, điều chỉnh liên kết, điều chỉnh nhóm âm lượng và các đơn vị xử lý khác.
▪ Độ lợi PEQ, băng thông và tần số của tất cả các kênh được điều chỉnh liên tục và có thể chọn các loại: cân bằng tham số, bộ lọc giá thấp, bộ lọc giá cao, bộ lọc cắt thấp, bộ lọc giá cao, dịch chuyển pha 1 thứ tự , pha 2 thứ tự.
▪ Tất cả các đầu vào và đầu ra có thể được gán tự do theo ma trận, và tên của mỗi kênh đầu vào và đầu ra có thể được thay đổi.
▪ Tất cả các kênh đầu vào và đầu ra đều có chức năng điều chỉnh đường cong pha độc lập. Khi chọn loại PEQ, dịch pha bậc nhất là điều chỉnh đường cong 180 độ và dịch chuyển pha bậc hai là điều chỉnh đường cong 360 độ.
▪ Tất cả các bộ lọc cắt cao và cắt thấp, loại giao nhau có thể được chọn: Butterworth, Linkui Rayleigh, Bessel, và có thể chọn độ dốc.
▪ Giá trị ngưỡng, thời gian khởi động và thời gian phục hồi của cổng nhiễu kênh đầu vào có thể điều chỉnh liên tục. Có thể điều chỉnh liên tục ngưỡng, tỷ lệ, thời gian tấn công và thời gian phục hồi của bộ nén / giới hạn kênh đầu ra.
▪ Mô-đun trễ cho tất cả các kênh đầu ra có thời gian trễ lên đến 680ms.
▪ Các cài đặt tham số giữa bất kỳ kênh nào có thể được sao chép tự do và bất kỳ kênh nào cũng có thể được điều chỉnh trong liên kết.
▪ Bạn có thể xem đồ thị điều chỉnh đường cong PEQ của tất cả các kênh đầu vào hoặc đầu ra hiện tại ở bất kỳ kênh đầu vào hoặc đầu ra nào.
▪ Kênh AUX có các chức năng triệt tiêu phản hồi, điều chỉnh hiệu ứng karaoke, theo dõi camera tự động, xử lý trộn âm thanh tự động, … Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong hội nghị, hội trường đa năng và những nơi khác.
▪ Tích hợp bộ tạo tín hiệu thử nghiệm, chế độ đầu ra là tiếng ồn hồng tùy chọn, tiếng ồn trắng và sóng sin 20Hz-20kHz có thể điều chỉnh, biên độ tín hiệu có thể điều chỉnh
▪ Mặt trước có đèn báo mức đầu vào và đầu ra, cổng điều khiển USB, cổng điều khiển 232 & 485 mặt sau và cổng điều khiển từ xa kết nối Ethernet, kết nối một nút giúp thao tác của người dùng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
▪ 21 cài đặt trước của người dùng, trạng thái tổng thể và từng cài đặt trước có thể được lưu trữ và gọi lại riêng lẻ. Chức năng cài đặt ID có thể điều khiển phân tầng 256 máy, ngoài ra còn có chức năng bảo vệ bằng mật khẩu giúp thiết bị an toàn hơn.
▪ Với đầu vào và đầu ra kỹ thuật số AES / EBU

• Thông số kỹ thuật hệ thống
Đáp ứng tần số: 20Hz-20kHz, -0.3dB
Dải động:> 115dBu
Độ méo:
nhiễu xuyên âm:> 70dBu, 20Hz-20kHz
Tỷ lệ tương tự chung:> 75dBu 1KHz

Loại đầu vào micrô:
Nguồn Phantom cân bằng: + 48V DC
Gain: 50dBu
Trở kháng: 2k ohm

Loại đầu vào âm nhạc: Kết nối không cân bằng Độ
lợi: 35dBu
Mức đầu vào tối đa: + 15dBu
Trở kháng:> 10k ohm

Loại phần đầu ra: Kết nối cân bằng, không cân bằng
Mức đầu ra tối đa: +
Trở kháng 15dBu:
• Phần xử lý kỹ thuật số
24bit sigma-delta Chuyển đổi A / D, D / A;
DSP 32 bit, tốc độ lấy mẫu 96kHz
• Nguồn điện: AC 95V-250V 50 / 60Hz
• Kích thước (chiều dài, chiều rộng và chiều cao): 482 * 205 * 44MM