Âm thanh chuyên nghiệp Denon giúp công bố kết quả não bộ của thành phố

12/01/2022

Trao quyền kỹ thuật số mang lại lợi ích cho cuộc sống của mọi người và công nghệ cung cấp tính bảo mật cao.

Vào tháng 10 năm 2020, hội nghị kết quả quý III của Bộ não thành phố Hàng Châu đã được tổ chức hoành tráng.

Tại cuộc họp, Cục Nội vụ, Tập đoàn Đầu tư Đô thị Thành phố, Quận Tây Hồ, Quận Tiêu Sơn, Tập đoàn Huazhu và các chủ đề khác đã có bài phát biểu trao đổi.

Hội nghị có hơn 400 người tham dự, trong không gian sáng sủa, rộng rãi, quá trình hội nghị được diễn ra một cách trật tự, nhiều đơn vị truyền thông tuyến đầu ở Hàng Châu đã ghi hình và quay video phỏng vấn tại chỗ.

Nếu cuộc họp báo này là một tiếng nói quan trọng của tiêu chuẩn thành phố thông minh quốc gia – bộ não đô thị của Hàng Châu, thì thiết bị loa chắc chắn là tiếng nói của cuộc họp báo.

Người thợ muốn làm tốt công việc trước hết phải mài dũa công cụ của mình, trong những dịp trọng đại như thế này thì thiết bị hỗ trợ ổn định và đáng tin cậy là điều kiện cần thiết đầu tiên.

Đứng sau đại hội này là hệ thống âm thanh Denon được ca ngợi.

Cuộc họp đã sử dụng bộ dàn loa 10 dòng đôi 8 + 4 của DENON làm phần mở rộng chính cho hội nghị của chúng tôi, bao gồm 8 loa dãy 10 inch đôi DN-VT20 và 4 loa bass mảng dây 18 inch DN-VS18, hai DN-U210 và hai hộp đa chức năng DN-U212 được sử dụng để nghe.

Ngay từ giai đoạn xây dựng thiết bị chuẩn bị họp báo, dàn âm thanh Denon đã cho thấy khả năng lắp đặt và tương thích hoàn hảo.

Với thông số kỹ thuật hoạt động cao, hiệu quả tái tạo âm thanh tốt, cùng với giá thành lý tưởng hơn, Denon làm cho âm thanh hội nghị chất lượng cao không còn khó khăn nữa.

Trong buổi họp báo, dù là giọng hát đầy nội lực và liên tục của các vị lãnh đạo trong bài phát biểu, hay âm nhạc hiệu ứng đặc biệt phối hợp chặt chẽ với màn hình lớn trong các lễ trao giải và ra mắt, hệ thống Denon đều thể hiện một cách xuất sắc và ổn định. những người tham gia trong toàn bộ quá trình. Trình bày một bữa tiệc thính giác.

Đạt được các hội nghị quy mô lớn, phục vụ các địa điểm cao cấp và đáp ứng các nhu cầu tăng cường âm thanh khác nhau.

Chọn Denon và bạn sẽ có được một giải pháp độc quyền.