Giới thiệu

ABOUT US

Trung tâm điều hành âm thanh chuyên nghiệp

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn hệ thống, thiết kế hệ thống, tích hợp hệ thống và đào tạo cho các dự án kỹ thuật yếu kém về âm thanh và hình ảnh hiện nay như đài truyền hình và đài phát thanh các cấp, nhà hát, sân vận động, khách sạn và các cơ sở công cộng, hội trường đa năng và giải trí biểu diễn thị trường.

Với các sản phẩm xuất sắc, công nghệ chuyên nghiệp, dịch vụ toàn diện và kinh nghiệm dày dặn trong quản lý kênh, công ty chúng tôi tiến hành hợp tác kinh doanh với tất cả các bên bằng cách tích hợp các nguồn lực chất lượng cao trong ngành. Đồng thời chia sẻ kết quả, chúng tôi cũng cố gắng trở thành nhà cung cấp sản phẩm tốt nhất trong ngành. Một trong những nhà cung cấp dịch vụ và nhà cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống. Chúng tôi tôn trọng giá trị cốt lõi là “tạo ra giá trị cho đối tác” và lấy “sự trung thực, khoan dung, đổi mới và phục vụ” làm tinh thần của doanh nghiệp, đồng thời tạo ra giá trị cho ngành công nghiệp nghe nhìn thông qua sự đổi mới độc lập và hợp tác chân thành.

Denon Professional

Công ty DENON được thành lập vào năm 1910, tiền thân là Công ty Columbia Nhật Bản, là một công ty lâu đời của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm âm thanh và là ông tổ của ngành ghi âm kỹ thuật số, có lịch sử 100 năm.

Thương hiệu “DENON” có nguồn gốc từ cuối những năm 1930 và kể từ đó trở thành đồng nghĩa với việc đi tiên phong trong việc phát triển các công nghệ và sản phẩm mới mang tính đột phá cho các ứng dụng tiêu dùng và chuyên nghiệp. “DENON” là cách phát âm của tiếng Nhật, “DEN” là điện, và “ON” là cách phát âm của “sound”, có nghĩa là “cho dòng điện đi qua phần cứng để tạo ra âm thanh”. Trong những năm qua, là một trong số ít các nhà sản xuất trên thế giới có thể sản xuất đầy đủ các sản phẩm HI-FI như nguồn tín hiệu, hệ thống giải mã, hệ thống PA, hệ thống giám sát, hệ thống ghi âm, v.v., các sản phẩm HI-FI được sản xuất bởi DENON được rất nhiều người yêu thích. DENON áp dụng kinh nghiệm phong phú và công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của mình cho thiết bị âm thanh và video, bao gồm cả việc phát minh ra âm thanh kỹ thuật số PCM và đi đầu trong việc thương mại hóa thiết bị và đã được nhiều người hâm mộ âm thanh ca ngợi là thương hiệu rạp hát gia đình đầu tiên.
DENON được biết đến trên toàn thế giới với những sản phẩm chất lượng cao tinh khiết và phong cách, điều quan trọng nhất là công nghệ và tay nghề thủ công đã được cấp bằng sáng chế đã được kiểm nghiệm theo thời gian, đồng thời luôn thực hiện mục tiêu khôi phục trung thực, để người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. nghe thấy trong phòng thu âm. Là một nhà sản xuất thiết bị âm thanh và video, DENON là một trong những nhà sản xuất thiết bị âm thanh và hình ảnh tốt nhất đi đầu trong công nghệ. Thiết bị Hi-Fi chỉ dành cho âm thanh của chúng tôi mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời thể hiện nội tâm của từng nốt nhạc. Hệ thống nhỏ tinh tế và trang nhã của chúng tôi cho phép mọi người thưởng thức âm nhạc chất lượng cao, bất kể ngân sách của họ cao hay thấp, và bất kể phòng của họ lớn hay nhỏ, chúng tôi đã chế tạo cẩn thận nhiều sản phẩm DENON khác nhau để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bạn.

Cái tên DENON đã được đánh đồng với hình ảnh rất đẹp và âm thanh vòm đầy sắc thái và mạnh mẽ. Từ rạp hát gia đình đến HI-FI đến các hệ thống kết hợp nhỏ, âm thanh tự nhiên và hình ảnh thuần khiết của DENON đã trở nên nổi tiếng thế giới. Vào năm 2014, tập đoàn inmusic của Mỹ đã mua lại Denon Professional từ Nhật Bản. Ngày nay, Denon Professional đã nổi lên trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp với bề dày tích lũy công nghệ hàng trăm năm. Kết hợp công nghệ sản xuất mới nổi và vật liệu chất lượng cao, Denon Professional đã mang đến cho chúng ta một cơ hội để tạo ra Một loạt các sản phẩm có thể được sản xuất riêng lẻ hoặc kết hợp để đáp ứng các yêu cầu âm thanh tiêu chuẩn cao hiện nay.